Điểm danh 5 ứng dụng xem tivi được sử dụng nhiều nhất

Các ứng dụng xem tivi dành cho điện thoại, máy tính bảng, vi tính … ngày càng trở nên phổ biến bởi độ tiện lợi cực cao cho người dùng. Sau mỗi giờ làm việc, ngay trên chiếc điện thoại, máy tính bảng, … bạn đã có thể thưởng thức các chương trình trực tiếp tương tự như tivi. Với top những ứng dụng xem tivi được sử dụng nhiều nhất được liệt kê bên dưới, chọn ngay một ứng dụng phù hợp nhất để giải trí mỗi ngày.

HTV Online – ứng dụng xem tivi được sử dụng nhiều nhất

Một trong những lý do khiến ứng dụng HTV Online thuộc danh sách vàng các ứng dụng xem tivi được lựa chọn nhiều nhất chính là vì HTV và HTVC gần như là những kênh truyền hình quốc dân. Người người, nhà nhà đều không thể bỏ lỡ các chương trình truyền hình hoặc các bộ phim được chiếu mỗi ngày.

Để không phụ lòng mong đợi của các khán giả, ứng dụng xem tivi được ra mắt với một ưu điểm cực lớn là người dùng không cần tốn phí mà vẫn xem được những kênh nổi tiếng. Số lượng kênh cũng được cung cấp đa dạng để người xem dễ dàng chọn lựa. Về hình ảnh, bạn không cần phải băn khoăn khi có thể được xem với chất lượng hình ảnh tốt nhất.

Cách đăng ký tài khoản HTV Online trên Smart tiviGiao diện đăng nhập của ứng dụng HTV Online

Đồng thời còn được hỗ trợ về một số tính năng tiện dụng tiêu biểu là lịch phát sóng được cập nhật mỗi ngày. Chỉ cần dành ra 5 phút để xem lịch trình phát sóng vào đầu ngày, bạn sẽ không bỏ lỡ các chương trình đúng sở thích.

Ngoài những lợi thế nêu trên, một số điểm chưa được đánh giá cao ở ứng dụng này gồm có: chỉ đa dạng về các kênh truyền hình trong nước và chưa có nhiều sự lựa chọn cho người xem ở các kênh nước ngoài. Nếu bạn là một người yêu thích các kênh nước ngoài thì có thể xem xét để chọn một ứng dụng khác.

HTV Online dù có thể được sử dụng trên smart tivi nhưng lại gây ra bất tiện khi đòi hỏi người dùng phải đăng nhập mỗi lần dùng. Điều đó đồng nghĩa với việc nếu không nhớ tên đăng nhập và tài khoản thì bạn không thể sử dụng được.

Link xem các kênh HTV Online: http://hplus.com.vn/tivi-online/kenh-htv

FPT Play – ứng dụng xem tivi không thể không có trên điện thoại

FPT nổi tiếng là một nhà cung cấp mạng internet với đường truyền luôn giữ được độ ổn định, tốc độ cực cao không bị giật hay lắc. Khi ứng dụng FPT Play ra đời được thừa hưởng những điểm mạnh này nên hiển nhiên trở thành một trong những ứng dụng xem tivi được sử dụng nhiều nhất.

Với hơn 30 kênh chứa đựng đầy đủ các kênh có lượng người xem lớn như VTV, VTC, HTV, … Dù xem phim, ca nhạc hay chương trình truyền hình đều có thể tìm kiếm tại ứng dụng này. Hình ảnh và tốc độ tải luôn được nhà cung cấp đảm bảo để bạn có những trải nghiệm tốt nhất hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt hơn, đây là kênh duy nhất có bản quyền để phát sóng giải Ngoại hạng Anh.

Cách sử dụng ứng dụng FPT play trên Smart tivi Sony mới nhấtGiao diện của ứng dụng FPT Play

FPT Play cho phép bạn đa dạng hóa các thiết bị sử dụng từ di động, máy tính bảng và ngay trên cả tivi. Và ứng dụng này gần như tương thích với mọi hệ điều hành nên không quá khó để tải và sử dụng.

Một vài điểm ở FPT cần được khắc phục là đơn giản hóa các thao tác sử dụng để kể cả các lứa tuổi không rành về công nghệ không gặp khó khăn khi muốn dùng. Bên cạnh đó, một lịch trình phát sóng là cần thiết để không bỏ qua bất kỳ chương trình hay nào.

Link tải FPT Play cho android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.fplay.activity&hl=vi

Link tải FPT Play cho IOS: https://apps.apple.com/vn/app/fpt-play-tv-online/id646297996?l=vi

VTV Go – một trong những ứng dụng xem tivi được sử dụng nhiều nhất vì tiện lợi

Đúng với mục tiêu được đề ra “mọi nơi, mọi lúc, mọi thiết bị”, ứng dụng VTV Go đã đáp ứng được nhu cầu xem tivi vô cùng lớn của người xem. Giờ đây, ở bất kỳ nơi nào bạn cũng có thể mở ứng dụng lên và thưởng thức các bộ phim truyền hình nổi tiếng được săn đón khi phát sóng trên kênh VTV.

Về chi phí, tương tự với các ứng dụng khác VTV Go không thu phí người dùng nhưng vẫn tạo nên một chế độ xem phim với hình ảnh sắc nét nhất luôn ở chế độ HD. Các kênh luôn được đa dạng và đảm bảo đầy đủ từ Bắc vào Nam, từ VTV1, VTV2, VTV3, VTV6, … đến kênh ở tỉnh như Huế, Cần Thơ, … Ứng dụng VTV Go cũng được đề cao khi cam kết về vấn đề bản quyền và không vi phạm ở bất kỳ kênh nào đang có mặt trong ứng dụng.

Ứng dụng VTV GO là gì? Hướng dẫn tải ứng dụng trên điện thoại, máy tínhGiao diện của ứng dụng VTV Go

Nhưng bên cạnh những mặt lợi thế cho người dùng, trong một số trường hợp chất lượng phim lại bị ảnh hưởng nhiều bởi đường truyền dẫn đến không ổn định. Và VTV Go dường như chỉ phù hợp với nhóm thiết bị sử dụng hệ điều hành Android. Nếu khắc phụ được những nhược điểm này, đây sẽ trở thành một sự lựa chọn tuyệt vời cho người dùng.

Link tải VTV Go cho android: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.vtv.vtvgo&hl=vi

Link tải VTV Go cho IOS: https://apps.apple.com/us/app/vtv-go-xem-tv-m%E1%BB%8Di-n%C6%A1i-m%E1%BB%8Di-l%C3%BAc/id1072038396

Flix – cái tên không thể thiếu trong top ứng dụng hàng đầu

Flix là một ứng dụng với cái tên khá lạ nhưng lại gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng bởi hướng đến giao diện thân thiện, thiết kế đẹp và thao tác đơn giản. Khi trải nghiệm trên ứng dụng, rất khó để bắt gặp các trường hợp giật, lắc màn hình vì đường truyền không ổn định. Kể cả âm thanh, hình ảnh cũng không một điểm yếu nào so với các ứng dụng khác.

Nếu như HTV Online không mang đến được cho bạn sự đa dạng về kênh truyền hình nước ngoài. Thì bạn có thể tìm thấy điều đó ngay tại Flix. Từ các kênh truyền hình địa phương, trong nước đến các kênh nước ngoài đều được kết nối đầy đủ để tối ưu về trải nghiệm cho người dùng. Một số kênh còn được phát sóng với chất lượng hình ảnh ở chế độ HD.

Đánh giá ứng dụng Flix TV trên Smart tiviGiao diện của ứng dụng Flix

Với những ưu điểm này, Flix chỉ cho phép người dùng sử dụng miễn phí trong 30 ngày đầu tiên. Sau đó, để được tiếp tục dùng bạn phải mất phí. Nhưng mức phí này không quá cao, chỉ 50 nghìn đồng mỗi tháng nên bạn cũng có thể xem xét để duy trì.

link tải Flix TV IOS: https://apps.apple.com/vn/app/flix-tivi/id1170914467

link tải Flix TV Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.flixviet.app&hl=vi

MyTV Net – ứng dụng xem tivi phổ biến dành cho gia đình

Ứng cử viên cuối cùng trong danh sách những ứng dụng xem tivi online được sử dụng nhiều nhất là MyTV Net. Điểm riêng của ứng dụng này là được sử dụng phổ biến ở các gia đình khi chứa đựng hơn 100 kênh truyền hình thông dụng nhất với những tên gọi như: HTV, VTV, Today TV, … và các kênh nước ngoài.

Các hệ điều hành có thể sử dụng được ứng dụng này gồm Tizen, Android, … trên các dòng tivi mang thương hiệu Samsung, LG, … Một trong những tiện ích lớn nhất không thể không kể đến ở MyTV Net so với hàng loạt các ứng dụng khác là chế độ xem lại bất kỳ chương trình nào đã được phát sóng. Bạn không cần lo lắng về việc đã không kịp thời gian để xem các chương trình mình chờ đợi vì bạn đã có thể xem lại sau đó. Ngoài việc xem tivi, thời gian rảnh rỗi bạn còn có thể dùng MyTV Net để cập nhật tin tức qua các báo.

Hướng dẫn sử dụng giao diện App MyTV trên SmartTVGiao diện của ứng dụng MyTV Net

MyTV Net cũng là một ứng dụng cần phải trả phí để được sử dụng, bạn có thể tham khảo mức phí cụ thể là từ 60 nghìn đồng đến 135 nghìn đồng mỗi tháng.

Nhược điểm mà ứng dụng này mang đến cho người xem là thời gian cập nhật các nội dung mới chậm khiến người dùng phải chờ đợi lâu và thường xuyên xem các nội dung đã cũ. Các fan bóng đá cũng sẽ ít sử dụng ứng dụng này bởi MyTV Net hoàn toàn không cung cấp bất kỳ một kênh về bóng đá nào dù đầy đủ về kênh truyền hình, phim truyện và âm nhạc.

link tải ứng dụng MyTV: https://mytvnet.vn/tai-ve

Mỗi ứng dụng khi được phát triển đều có những ưu và nhược điểm nhất định. Nhưng những ứng dụng xem tivi được sử dụng phổ biến nhất được gợi ý trên đây chắc chắn sẽ giúp bạn có được những phút giây thư giãn nhất. Tải ngay cho thiết bị của mình và tận hưởng những khoảnh khắc cùng người thân, bạn bè.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *